วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดำเนินชีวิตตามความพอใจเหมือนพระเยซู

❤คำสอนใจ ประจำวัน❤


📒 ผู้เป็นโรคเรื้อนคนหนึ่งมาเฝ้าพระองค์ คุกเข่าอ้อนวอนว่า “ถ้าพระองค์พอพระทัย พระองค์ย่อมทรงรักษาข้าพเจ้าให้หายได้”  พระเยซูเจ้าทรงสงสาร ตื้นตันพระทัย 
จึงทรงยื่นพระหัตถ์สัมผัสเขา ตรัสว่า 
“เราพอใจ จงหายเถิด  
ทันใดนั้น โรคเรื้อนก็หาย เขากลับเป็นปกติ

❤เราควรดำเนินชีวิตด้วยความ "พอใจ"❤
พอใจ..ที่จะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ
พอใจ..ที่จะกระทำความดีเหมือนพระเยซู

❤เราควรดำเนินชีวิตด้วยความ"เห็นใจ"❤
เป็นต้นผู้ที่ทำผิดพลาด ..คนที่ทนทุกข์ยาก

❤เราควรดำเนินชีวิตด้วย"ใจกตัญญู"
เราทุกคน..มีมลทินด้วยกันทั้งนั้น
ขอให้เราคุกเข่าลงวอนขอให้พระองค์ทรงช่วยเรา 
และขอให้เราขอบคุณความรัก
และพระเมตตาของพระเจ้าในชีวิตเราเสมอ

📒ตามพระวาจาของพระเยซูเจ้าที่ว่า..
จงไปแสดงตนแก่สมณะ และถวายเครื่องบูชาตามที่โมเสสกำหนด เพื่อเป็นหลักฐานแก่คนทั้งหลายว่าท่านหายจากโรคแล้ว” 📒

#Rakkamaindd
#รักตำสอนดีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น