วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ภาวนา ให้ทาน อดอาหาร คือ ความรัก

❤คำสอนใจ  ประจำวัน  ❤

🔖“จงระวัง อย่าปฏิบัติศาสนกิจของท่านต่อหน้ามนุษย์เพื่ออวดคนอื่น มิฉะนั้น ท่านจะไม่ได้รับบำเหน็จจากพระบิดาของท่านผู้สถิตในสวรรค์ ดังนั้น 

🔖เมื่อท่านให้ทาน อย่าให้มือซ้ายของท่านรู้ว่ามือขวากำลังทำสิ่งใด เพื่อทานของท่านจะได้เป็นทานที่ไม่เปิดเผย 

🔖เมื่อท่านอธิษฐานภาวนา จงเข้าไปในห้องส่วนตัว ปิดประตู อธิษฐานต่อพระบิดาของท่านผู้สถิตทั่วทุกแห่ง แล้วพระบิดาของท่านผู้ทรงหยั่งรู้ทุกสิ่งจะประทานบำเหน็จให้ท่าน

🔖เมื่อจำศีลอดอาหาร จงล้างหน้า ใช้น้ำมันหอมใส่ศีรษะ เพื่อไม่แสดงให้ผู้คนรู้ว่าท่านกำลังจำศีลอดอาหาร
........

 🌻40 วันในเทศการมหาพรต
เป็นช่วงเวลาพิเศษแห่ง
เป็นช่วงเวลาของการแสดงความรัก🌻

🌻เมื่อเราภาวนา..
ขอให้คำภาวนาของเราช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเรากับพระเจ้าให้มากขึ้น
เมื่อเราภาวนามากขึ้น ความทุกข์ใจของเรา
จะจัเบาบางลง🌻

🌻เมื่อเราให้ท่าน
ขอให้ทานของเรา
ช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเรา
กับเพื่อนพี่น้องให้ดีงามมากขึ้น🌻

🌻และเมื่อเราให้อดอาหาร
ขอให้การอดอาหสรของเรา..
ช่วยให้ขีวิตของเราดีขึ้ด้วย🌻

🍀ขอพระเจ้าโปรดทรงเดินเคียงข้างเรา
ตลอด 40 วันนี้ด้วยเทออ อาแมน🍀

#Rakkamsonddd
#รักคำสอนดีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น