วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ขัดใจตัวเอง แต่ไม่ขัดใจพระเจ้า

❤คำสอนใจ ประจำวัน❤



📒“คนยุคนี้เป็นคนชั่วร้าย อยากเห็นเครื่องหมาย แต่จะไม่มีเครื่องหมายใด
ให้เห็นนอกจากเครื่องหมายของประกาศก
โยนาห์เท่านั้น...
.....

🔖โยนาห์เป็นเครื่องหมายอะไรสำหรับเรา
ท่านขัดสู้ต่อพระเจ้า..
ไม่ยอมปฏิบัติตามพระบัญชาของพระองค์
แต่ก็ไม่อาจหนีขัดพระบัญชาของพระเจ้า

🌻การดำเนินชีวิตเป็นศิษย์พระคริสต์
บางทีเราก็คิด และอยากทำตามใจของเรา
ดังนั้นเราจึงร้องขอเครื่องหมายจากพระ
ถ้าเป็นเช่นนี้.. เช่นนั่น.. หนูจะ..
ปฏิบัติตามที่พระองค์ทรงสอน
ซึ่งบางคราเราก็พบคำตอบ...
กลับเป็นความเงียบงัน..ว่างเปล่า..

🔖ขอให้เครื่องหมายของประกาศกโยนาห์เป็นเครื่องหมายให้ใจเรา...
..กลับเป็นใจที่เชื่อฟัง...
และดำเนินชีวิตตามคำสอนของพระเสมอ...

🔖โยนาห์ยังเป็นเครื่องหมาย
ของการกลับใจสำหรับชาวนีนะเวห์
ดังนั่นขอให้เรากลับใจ จำศีลอดอาหาร
ภาวนา พลีกรรม ใช้โทษบาปสำหรับเราด้วยขอให้ช่วงเวลามหาพรตนี้ด้วย

❤rakkamsondd
#รักคำสอนดีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น