วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จำ แสวงหา เชื่อพระ

❤คำสอนใจประจำวัน❤

📒พระเยซูเจ้าทรงข้ามฟากพร้อมกับบรรดาศิษย์
มาจอดเรือขึ้นฝั่งที่เมืองเยนเนซาเร็ธ
เมื่อเสด็จขึ้นจากเรือประชาชนก็จำพระองค์ได้ทันที

📒คนในบริเวณนั้นต่างรีบมาหา
นำผู้เจ็บป่วยนอนบนแคร่มาเฝ้าพระองค์
ณ สถานที่ที่เขาได้ยินว่าพระองค์ประทับอยู่

📒ไม่ว่าพระองค์เสด็จไปที่ใด ในหมู่บ้าน
ในเมืองหรือในชนบท เขาก็นำผู้เจ็บป่วยมาวางตามลานสาธารณะ
ทูลขอพระองค์ให้เขาสัมผัสเพียงชายฉลองพระองค์เท่านั้น
และทุกคนที่สัมผัสแล้วก็หายจากโรคภัย
---------------------------------

🔖แต่ละวันเราพบผู้คนมากมาย
แต่ "จำพระเจ้าให้ได้"ไหม
ถ้าเราจำพระเจ้าได้..ถ้าเราไม่ลืมพระองค์
เราก็จะเห็นพระองค์ในพี่น้องแต่ละคน

🔖แต่ละวันเราเร่งรีบทำหลายสิ่ง
เราสาละวนกับเรื่องราวมากมาย
จนบางทีเราก็ละเลย ที่จะร่วมมิสซา
ละเลยที่จะสวดภาวนา หรือหาเวลาเฝ้าศีล

🔖และไม่ว่าพระเยซูเจ้าจะเสด็จไปที่ใด
พระองค์ก็ทงช่วยทุกคน
ที่เชื่อในพระองค์ให้รอดพ้น

💡บางทีทุกข์ที่มีในใจเราจะเบาบางลง
ถ้าใจเราแสวงหา
ติดตามและเชื่อมั่นในพระองค์อยู่เสมอ

🌻ขอพระวาจาของพระเจ้าวันนี้เตือนใจเรา
ให้จดจำ แสวงหา และเชื่อในพระมากขึ้นทุกวัน

#รักคำสอนดีดี
#Rakkamsondd
#คำสอนใจครูจอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น