วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แสวงหาพระเจ้าในชีวิตเรา

🌻คำสอนใจ ประจำวัน🌻

📒ชาวฟาริสีเข้ามาโต้เถียงกับพระเยซูเจ้า
ขอให้ทรงแสดงเครื่องหมายจากฟ้า
เพื่อทดสอบ พระองค์ถอนพระทัยลึกๆ ตรัสว่า “คนยุคนี้แสวงหาเครื่องหมายอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่ออะไร เราบอกความจริงกับท่านว่า คนยุคนี้จะไม่ได้รับเครื่องหมายอย่างใดเลย”
......

🔖ทุกวัน..เราแต่ละคนแสวงหาอะไร..
น่าคิด น่าไตร่ตรองความหมาย
ชื่อเสียง เงินทอง สิ่งของ.
ความสุขสบาย ความรัก
คนรัก เพื่อนแท้หรือ...

🔖ความรักของพระเจ้าในชีวิตเราก็เช่นกัน
หากเปิดใจเราให้รับ ให้ความรักของพระ
ก็ไม่ยากที่กินไปที่จะพบ..
พระเจ้าผู้ทรงรักเรา..ในชีวิตเรา

🔖ในบางสิ่งที่เราแสวงหานั้น..
อาจไม่มีพระเจ้าอยู่ในนั้น
❤ แต่ในพระเจ้า..เราสามารถพบทุกสิ่ง
ที่เราปรารถนาและแสวงหาได้
ในพระเจ้า..ของเรา...

#รักคำสอน
#Rakkamsondd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น