วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

☘คำสอนใจประจำวัน☘

   
 📒“ถ้าผู้ใดอยากติดตามเราก็จงสละตนเอง
แบกไม้กางเขนของตน และตามเรามา

📒ผู้ที่อยากจะรักชีวิตให้รอด
จะทำให้ชีวิตนั้นเสียไป
และผู้ที่เสียชีวิตเพราะเห็นแก่เรา
จะพบชีวิตนั้นอีก”
..........

🌻การเป็นศิษย์..ติดตามพระเยซู
ต้องสละ..ตัวตนของเรา...

🌻ต้องกางแขนของเราออก..
เพื่อแบกภาระหน้าที่...
และพยายามทำให้ดีที่สุดของเรา

🌻เป็นศิษย์พระเยซู
ต้องสู้ทนต่อความยากลำบาก

🌻ชีวิตเรา...อาจดีบ้างไม่ดีบ้าง..
แต่ถ้าเราพยายามเน้นความรัก
และพยายามทำต่อไป..
วันหนึ่งเราคงเดินถึง..
ซึ่งจุดหมายปลายทางแห่งชีวิตเรา

🌻เป็นศิษย์พระเยซู..
อย่าให้ความทุกข์ ความท้อ ความอ่อนแอ
มาทำลายความตั้งใจของเรา
ความเป็นศิยษ์พระเยซูของเรา

ขอพระเจ้าทรงช่วยและช่วยเสริมกำลัง
ให้เราทุกคนด้วยเทอญ อาแมน

#รักคำสอนดีดี
#rakkansonDD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น